ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผมแพลนไว้แล้ว!! ติอาโก้ เผยก่อนซบ ลิเวอร์พูล มีทีมจาก สเปน ตามจีบ

24 มีนาคม 2564, 10:47 น.  ·  220


ผมแพลนไว้แล้ว!! ติอาโก้ เผยก่อนซบ ลิเวอร์พูล มีทีมจาก สเปน ตามจีบ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผย ก่อนที่เขาจะย้ายมาค้าแข้งกับทัพ หงส์แดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีทีมจาก สเปน พยายามจะดึงตนไปร่วมทัพ

  ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ติอาโก้ ตัดสินใจบอกลา บาเยิร์น หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งตอนนั้นเขามีข่าวกับหลายทีม ก่อนที่สุดท้ายจะเลือกซบ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) โดยล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าที่จริงมีทีมจาก ลา ลีกา สเปน ที่พยายามจะดึงตนไปร่วมทัพในช่วงก่อนที่ตนจะตกลงเซ็นสัญญากับ หงส์แดง

อย่างไรก็ตาม “อัลกันตาร่า” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ที่จริงผมมีทางเลือกที่จะกลับมาเล่นที่นี่ (สเปน) ด้วยซ้ำ แต่ทางเลือกสำหรับผมมันชัดเจนมากๆ ผมต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น เพื่อที่จะได้สัมผัสกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่มีการแข่งขันกันสูง ทันทีที่ผมได้รับการติดต่อจากโค้ช (หมายถึง เจอร์เก้น คล็อปป์) และจากสโมสรแล้วน่ะ ผมก็ตัดสินใจเลือกทีมที่จะย้ายไปอยู่ด้วยได้ง่ายมากๆ”

“ที่จริงมันค่อนข้างเลือกได้ยากอยู่ว่าผมอยากย้ายออกจาก บาเยิร์น จริงๆ รึเปล่า แต่สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นไปแล้ว และผมก็พอใจกับการเลือกของตัวเอง มันทำให้ผมได้เปลี่ยนประเทศที่ไปค้าแข้งด้วย, ได้เปลี่ยนสโมสร, ได้เจอกับสนามใหม่ๆ รวมถึงได้มีความคาดหวังแบบใหม่ๆ ผมไม่ได้มีความคาดหวังแค่จะได้เห็นแฟนๆ มาชมเกมในสนามเท่านั้น แต่ยังคาดหวังถึงการได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเทศใหม่ในแต่ละวันด้วย แต่ก็แน่นอนว่ามันคงจะเป็นภาพที่งดงามมากๆ ถ้าหากได้เห็นแฟนบอลมาชมกันเต็ม แอนฟิลด์”


ติอาโก้ อัลกันตาร่า ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ